Shopping Cart

Thành Tiền 0VNĐ
Tổng Tiền 0VNĐ

Chính Sách Bảo Hành

Sản phẩm được đảm bảo bảo hành 6 - 72 tháng

1. Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp  ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Xuất trình hình chụp tem bảo hành điện tử hoặc phiếu bảo hành khi có yêu cầu bảo hành.
  • Tem/phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

2. Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

  • Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của sản phẩm. Thời gian để sửa chữa, khắc phục quá lâu.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

3. Các hình thức đổi sản phẩm mới:

  • Đối sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

4. Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của dienmayhaokiet.com

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

  • Các hư hỏng không phải do lỗi sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị giả mạo, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng, vận hành không phù hợp với mục đích, khuyến cáo của HMH hoặc nhà sản xuất.
  • Các hư hỏng bề mặt do việc thi công, bảo quản sản phẩm không đúng, như để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp do phun xịt bằng hóa chất, bụi bẩn, ẩm ướt…
  • Bề mặt bị ăn mòn trong quá trình sử dụng, hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.
  • Khiếm khuyết gây ra bởi phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều, môi trường xung quanh có tính ăn mòn, chẳng hạn như nhà máy xi măng, trại chăn nuôi, vv….
  • Các sản phẩm trưng bày.
  • Sản phẩm được sử dụng với mục đính kinh doanh
  • Sử dụng vượt quá tải trọng và thông số cho phép của sản phẩm.
  • Các phụ kiện lắp đặt, phụ kiện rời kèm theo máy như: bas, vỉ nướng, khay tủ lạnh, các linh kiện hoặc phụ tùng bằng kính,…
  • Các trường hợp bể vỡ, trầy xướt, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Các hư hỏng do điện áp đột biến, không ổn định.
  • Các hư hỏng có dấu hiệu xâm phập của các vật chủ bên ngoài gây ra như: Chuột, bọ, gián, kiến, thằn lằn, các loại con trùng, bò sát…
  • Được thay thế bởi những linh kiện không chính hãng.
  • Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của HMH hoặc các nhân viên của trung tâm bảo hành do HMH ủy quyền.
  • Thiệt hại bất khả kháng do thiên tai như: lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn…
  • Các thiệt hại khác do sản phẩm bị lỗi gây ra.
  • Các linh phụ kiện, vật tư tiêu hao trong quá trình sử dụng.

Một số lưu ý trong việc lắp đặt và bảo dưỡng

  • Tư vấn trước khi lắp đặt liên hệ hotline 0903808021
  • Đây là các thiết bị Class 1 (theo quy chuẩn của IEC) và chỉ được sử dụng với đầu nối điện có dây tiếp đất.
  • Lắp đặt theo đúng thông số hướng dẫn của nhà sản xuất (kèm theo sản phẩm).
  • Có các khoản thông gió tối thiểu (theo hướng dẫn của nhà sản xuất).
  • Đối với bếp điện, từ: cần có ngăn cách nhiệt với các hộc tủ bên dưới.
  • Đối với bếp gas: Luôn thử rò rỉ gas bằng xà phòng hoặc công cụ chuyên dụng ngay sau khi lắp đặt.
  • Nếu lắp đặt trong quá trình đang thi công cần che chắn bao bọc sản phẩm.
  • Không để bụi bẩn, bột đá, bột trét tường… rớt vào bên trong hoặc trên bề mặt của sản phẩm.
  • Không để sản phẩm tiếp xúc với các hóa chất ăn mòn như: xăng, chất tẩy rửa mạnh, có nồng độ Clo cao, dung môi aceton, axit, benzene…
  • Hóa chất được đề nghị để làm sạch bề mặt và bảo quản sản phẩm là RP7, WD40, Autosol với vải mềm và khô.
  • Sản phẩm phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên trong quá trình sử dụng.

d) Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;

đ) Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch

Nghĩa vụ của người bán:

2. Nghĩa vụ của dienmayhaokiet.vn

- Website TMDT dienmayhaokiet.vnchịu trách nhiệm xây dựng dịch vụ bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website TMDT dienmayhaokiet.vntrong điều kiện và phạm vi cho phép. 

- Website TMDT dienmayhaokiet.vnsẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên Website TMDT dienmayhaokiet.vn

- Website TMDT dienmayhaokiet.vnchịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website TMDT dienmayhaokiet.vn. 

- Website TMDT dienmayhaokiet.vnsẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Website TMDT dienmayhaokiet.vnra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các thành viên tham gia Website TMDT dienmayhaokiet.vn. 

- Website TMDT dienmayhaokiet.vnsẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Website TMDT dienmayhaokiet.vnvà khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Website TMDT dienmayhaokiet.vnkhông phải chịu trách nhiệm liên đới.

Nghĩa vụ của người mua:

2. Nghĩa vụ của Thành viên Website TMDT dienmayhaokiet.vn

- Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

- Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Website TMDT dienmayhaokiet.vn và những thông tin đang tải lên Website TMDT dienmayhaokiet.vn là chính xác.

- Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Website TMDT dienmayhaokiet.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Website TMDT dienmayhaokiet.vn trong Quy định này.

- Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Website TMDT dienmayhaokiet.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Website TMDT dienmayhaokiet.vn.

3. Thông tin về vận chuyển và giao nhận

a) Các phương thức giao hàng và cung ứng dịch vụ;

DÀNH CHO NGƯỜI MUA HÀNG TẠI WEBSITE TMĐT DIENMAYHAOKIET.VN

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào 1 trong 3 nút mua hàng:

+ Đặt giữ hàng tại siêu thị.

+ Mua trả góp.

+ Mua ngay, giao hàng tận nơi.

Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu:

+ Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.

+ Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách click vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.

+ Nếu quý khách đang sở hữu "Phiếu quà tặng dienmayhaokiet.vn", quý khách hàng cào lớp bạc trên thẻ nhập "Mã giảm giá" vào khung "Mã giảm giá" để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.

Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, dienmayhaokiet.vn sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 0903808021 để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 5: dienmayhaokiet.vn giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các siêu thị dienmayhaokiet.vn trên toàn quốc để nhận hàng.

DÀNH CHO BÊN BÁN HÀNG LÀ DIENMAYHAOKIET.VN

+ Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.

+ Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên dienmayhaokiet.vn.

+ Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.

b) Thời gian ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

Nhằm mang lại sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng khi mua sắm Online tại Điện máy Hào Kiệt chúng tôi có 3 hình thức giao hàng:

  1. Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng từ 30 phút đến 4h trong ngày
  2. Giao hàng nhanh: Nhận hàng từ 2 - 3 ngày
  3. Giao hàng tiêu chuẩn từ: 3 - 6 ngày

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng do khách hàng lựa chọn, trong đó, chi phí vận chuyển của các đơn hàng online tại Điện máy Hào Kiệt sẽ được tính dựa trên 3 yếu tố:

  1. Tổng trọng lượng của đơn hàng: được tính dựa trên tổng khối lượng của các sản phẩm được đóng gói trong đơn hàng của khách hàng
  2. Khoảng cách giữa địa chỉ khách hàng và cửa hàng đóng hàng 
  3. Tổng giá trị đơn hàng

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm nhận hàng đơn hàng sẽ thể hiện mức phí cuối cùng là khác nhau

Điện máy Hào Kiệt cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, tuy nhiên khi thực tế vận hành có thể phát sinh nhiều rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này vui lòng liên hệ bộ phận CSKH theo số hotline miễn phí 0903808021 để được hỗ trợ tốt nhất

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

c) Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.

d) Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

ĐIỆN MÁY HÀO KIỆT

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN KHUYẾN MÃI TỪ HÀO KIỆT

Đừng bỏ lở hàng ngàn sản phẩm từ chương tình siêu hấp dẫn

Đăng ký tư vấn

error: No copy